Tiêu dùng

Khám phá văn hóa Nhật Bản tại Daruma

Tên của Daruma để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người, giống như một lá bùa hộ mệnh có sức mạnh. Cửa hàng này có tông màu xanh đậm, tông màu xanh đậm, một màu thường thấy ở các quán bar Nhật Bản, có thêm rèm vải chấm vào đó để tạo sự riêng tư. Nhân viên tiếp tân mặc trang phục cosplay và ánh sáng là đủ để thực khách thưởng thức ẩm thực Nhật Bản và các món ăn ngon.

Kể từ Thế chiến thứ hai (năm 1945), người Nhật bắt đầu xây dựng lại đất nước. Nhân viên văn phòng làm việc 12 giờ mỗi ngày và thường bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng về nhà, vì vậy họ chọn uống rượu với đồng nghiệp trong một cửa hàng nhỏ gần nhà ga và trò chuyện vào bữa tối cho đến sáng. Quầy bar gọn gàng, sạch sẽ và yên tĩnh. Thức uống chính là rượu sake, cũng như nhiều đồ uống và món ăn truyền thống.

Daruma không chỉ phù hợp với nam giới, mà cả phụ nữ, bởi vì ở đây, khách hàng có thể thưởng thức không thiếu các loại đồ uống đặc trưng của đất nước mặt trời mọc, bao gồm 13 loại rượu sake. Ngoài ra, cửa hàng này cũng cung cấp đồ uống không cồn, như đồ uống hỗn hợp, rượu Sochu, bia Nhật Bản, cocktail Sochu … Để đánh giá chất lượng rượu sake, người Nhật dựa vào các tiêu chuẩn như độ trong và màu sắc (theo ngoại hình). ) Và hương vị (theo mùi). Điều này giải thích tại sao người Nhật có tới 20 tính từ để đánh giá độ trong và màu của rượu, tại sao có 80 từ để đánh giá hương vị của rượu và có hơn 70 từ để đánh giá chất lượng của rượu. Ngoài rượu sake Nhật Bản, còn có văn hóa Nhật Bản. Tại Daruma, thực khách có thể nếm thử những món ăn ngon như sashimi, chả cá hồi phomai, ức gà cay, bát cơm Nhật Bản … bạn và những người thân yêu sẽ trải nghiệm văn hóa này. Uống rượu và những thói quen thông thường của nhân viên văn phòng Nhật Bản có thể giúp thư giãn và giải phóng áp lực công việc … Mầm tím Daruma là một thương hiệu mới được tạo ra bởi Golden Gate Group-Episode, một nhóm nổi tiếng Trong số các chuỗi nhà hàng, như Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Three Sheep … Sau khi khai trương, Daruma cung cấp cho khách hàng chương trình thưởng, bao gồm giảm giá 50.000 đồng khi khách hàng đặt một bát kem gạo (89.000 đồng mỗi bát) Phiếu giảm giá, một nhóm bốn người sử dụng sản phẩm “Đồ uống Nhật Bản theo giờ” (Thưởng thức rượu sake, bữa ăn không giới hạn chỉ 79.000 đồng trong nửa giờ. Giờ đầu tiên được tính là toàn thời gian).

Thông tin liên hệ: – -Số118-K1 GiangVõ, hotline HàNội: 04. 35 186 186 trang fanpage: http://www.facebook.com/Daruma.QuanRuouNhatBan trang web: www.daruma.com.vn

(Nguồn: Daruma Japanese Pub)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like