Giao thông

Giảm tần suất các chuyến bay giữa Việt Nam và Châu Âu

Là đường bay duy nhất của Vietnam Airlines đến Châu Âu, Vietnam Airlines hiện cung cấp hơn 80 chuyến bay giữa Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh và London (Anh), Paris (Pháp) và Frankfurt (Đức) mỗi tuần. -Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hành khách bị ảnh hưởng bởi việc giảm chuyến sẽ được bù, hủy miễn phí, đổi chuyến.

Từ hôm nay đến ngày 25/03, chặng bay từ Châu Âu về Việt Nam không thay đổi, mọi hành khách phải đo nhiệt độ trước khi lên máy bay, vui lòng đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và giấy khám sức khỏe khi nhập cảnh. Tất cả các chuyến bay quốc tế trở về Việt Nam và các chuyến bay có hành khách không thường xuyên đã được khử trùng.

Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu cảng hàng không và lực lượng an ninh hàng không giám sát chặt chẽ sự việc. — Vào trưa ngày 11 tháng 3, trên toàn thế giới đã có 114.191 người bị nhiễm nCoV, 4.019 người chết. Số ca mắc bệnh hiện nay ở châu Âu đang tăng nhanh, đặc biệt là ở Ý, Tây Ban Nha, Pháp và Đức. Việt Nam ghi nhận 38 trường hợp nhiễm nCoV, trong đó 16 trường hợp đã khỏi và 22 trường hợp mới phát hiện vào ngày thứ sáu. Chính phủ đã ngừng miễn thị thực cho công dân 8 nước / khu vực châu Âu, bao gồm: Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển, Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha. – Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like